NEWS & UPDATE

...
นิทรรศการ “The Duality of Home” ผลงานศิลปะที่สะท้อนความหมายของการเดินทาง ข้ามผ่านวัฒนธรรม ของนักเรียนไทยด้านศิลปะและการออกแบบในอเมริกา

เมื่อต้องไปเรียนที่ต่างแดน ทำให้เกิดมุมมองใหม่ ๆ จากการทับซ้อนทางวัฒนธรรม สิ่งแวดล้อม และอัตลักษณ์ส่วนบุคคล เป็นที่มาของนิทรรศการ “The Duality of Home” ที่สะท้อนความหมายของการเดินทางข้ามผ่านวัฒนธรรมของนักเรียนศิลปะและการออกแบบในสหรัฐอเมริกา

อ่านต่อ
...
“Everybody/Cries/Sometimes” นิทรรศการศิลปะเดี่ยวของ ครายเบบี้ มอลลี่ (Crybaby Molly) ที่จะไม่ปล่อยให้ใครต้องร้องไห้อย่างโดดเดี่ยว เพราะเราทุกคนต่างเคยเสียน้ำตา

“เมื่อฉันนั้นก็ร้องไห้ เธอเองก็เคยร้องไห้ และพวกเราทุกคนต่างก็ร้องไห้” “Everybody/Cries/Sometimes” นิทรรศการศิลปะเดี่ยวครั้งสำคัญของ ครายเบบี้ มอลลี่ (Crybaby Molly) ที่จะไม่ปล่อยให้ใครต้องร้องไห้อย่างโดดเดี่ยว

อ่านต่อ
...
ร่วมเฉลิมฉลองจิตวิญญาณแห่งจินตนาการและความมหัศจรรย์ที่พบได้ในชีวิตประจำวันผ่านคอลเล็กชัน "Coach x Observed By Us"

Coach (โค้ช) เปิดตัว Coach x Observed By Us คอลเล็กชันสุดพิเศษนี้ได้เฉลิมฉลองจิตวิญญาณแห่งจินตนาการและความมหัศจรรย์ที่พบได้ในชีวิตประจำวัน พร้อมทั้งนำเสนอผลงานศิลปะที่แปลกใหม่ของทั้งศิลปินสอง ที่สร้างสรรค์ใหม่ผ่านมุมมองการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ของแบรนด์

อ่านต่อ
...
PRADA EXTENDS BANGKOK Curated by electronic musician RIchie Hawtin

อีเวนต์ซีรีส์ที่เดินทางไปจัดแสดงรอบโลก สร้างสรรค์และสรรสร้างโดย Richie Hawtin นักดนตรีอิเล็กทรอนิกส์สัญชาติอังกฤษ-แคนาดา หรือเป็นที่รู้จักในนาม Plastikman ได้เดินทางมาเยือนกรุงเทพฯ เพื่อเฉลิมฉลองให้กับพลังทางดนตรี

อ่านต่อ
...
Valentino เปลี่ยนโฉมบูติกด้วยคอลเล็กชัน Valentino Urban Flows Fall 2023 พบกับคราฟต์ค็อกเทลสุดพิเศษจากร้านสไตล์สปีกอีซี่ชื่อดังอย่าง Rabbit Hole

หนุ่ม ๆ ชาวป๊อปห้ามพลาด เมื่อ Maison Valentino เปลี่ยนโฉมบูติก ณ ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ ด้วยการจัดแสดงคอลเล็กชัน Valentino Urban Flows Fall 2023 ขึ้น เพื่อเพิ่มความโดดเด่นและนำเสนอคอลเล็กชันเสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษ

อ่านต่อ
...
"ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท" ฉลองครบรอบ 15 ปี เผยความสำเร็จเติบโตต่อเนื่อง วางกลยุทธ์ใหม่ ลักซ์ชัวรี่รีสอร์ท

ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ลักซ์ชัวรี่รีสอร์ทชั้นนำบนเกาะสมุย ประกาศความสำเร็จต่อเนื่อง ก้าวสู่ปีที่ 15 อย่างแข็งแกร่ง กางแผนกลยุทธ์ ‘The New Chapters of Luxury – S.E.A’ สร้างมิติใหม่แห่งความหรูหรา ยกระดับการพักผ่อนระดับไฮเอนด์มาตรฐานระดับโลก

อ่านต่อ
...
'โอริส' เปิดตัวนาฬิกา Aquis Date 36.5 มม. 3 รุ่นล่าสุด มาพร้อมหน้าปัดเปลือกหอยมุกในสีสันที่เป็นธรรมชาติเปี่ยมสไตล์

ในงานมหกรรมนาฬิการะดับโลก Geneva Watch Days ปี 2022 โอริส ได้เปิดตัวนาฬิกา Aquis Date 36.5 มม. 3 รุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมหน้าปัดเปลือกหอยมุกในสีสันที่เป็นธรรมชาติเปี่ยมสไตล์

อ่านต่อ
...
ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ร่วมกับ “เชฟแมน” เปิดตัวที่สุดแห่งเซตเมนูอาหารจีนต้นตำรับสำหรับงานแต่งงาน

ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท เปิดตัวแพ็กเกจงานแต่งงานแบบ All-Inclusive ซึ่งครอบคลุมทุกบริการสุดพิเศษสำหรับงานแต่งงานในฝัน เพื่อสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม และให้การฉลองวันสำคัญสมบูรณ์แบบที่สุด

อ่านต่อ