Valentino เปลี่ยนโฉมบูติกด้วยคอลเล็กชัน Valentino Urban Flows Fall 2023 พบกับคราฟต์ค็อกเทลสุดพิเศษจากร้านสไตล์สปีกอีซี่ชื่อดังอย่าง Rabbit Hole

By LTPOPs / 27 Jun 2023

...

หนุ่ม ๆ ชาวป๊อปห้ามพลาด เมื่อ Maison Valentino เปลี่ยนโฉมบูติก ณ ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ ด้วยการจัดแสดงคอลเล็กชัน Valentino Urban Flows Fall 2023 ขึ้น เพื่อเพิ่มความโดดเด่นและนำเสนอคอลเล็กชันเสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษ


โดยคอลเล็กชันนี้ได้แสดงถึงความสมดุลในความสมบูรณ์แบบของไอเท็มที่มีความโดดเด่นและหลากหลายสไตล์ ทั้งสไตล์คนเมือง สไตล์ลำลอง หรืองานตัดเย็บแบบเทเลอร์ ที่เกิดจากการตีความอย่างโรแมนติกของความงาม และความหรูหรา มีการออกแบบที่ให้ความร่วมสมัย และเป็นการดีไซน์แบบใหม่ที่ให้มีความคล่องตัวสำหรับบุรุษ โดยไฮไลต์ของคอลเล็กชันนี้มีชื่อว่า Maison Valentino Essentials ซึ่งมีความพริ้วไหวผสานองค์ประกอบที่สำคัญ พร้อมสื่อถึงความเป็นผู้ชายอย่างสมบูรณ์แบบ







ในครั้งนี้ Valentino ได้ร่วมมือกับ Rabbit Hole ร้านสไตล์สปีกอีซี่ชื่อดัง และเป็นผู้บุกเบิกวัฒนธรรมเครื่องดื่มคราฟต์ค็อกเทลในกรุงเทพฯ มาเฉลิมฉลองการเปิดตัวคอลเล็กชัน พร้อมค็อกเทลบาร์อันเป็นเอกลักษณ์ที่บูติกวาเลนติโน เป็นเวลา 4 วัน โดยแขกผู้ร่วมงานจะได้เพลิดเพลินไปกับการผสมค็อกเทลสุดสร้างสรรค์ อันได้แก่ Fashioned และ Essentials อีกทั้งม็อกเทล Rosso ด้วยส่วนผสมเหล้าอิตาเลียน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความทันสมัยและเหนือกาลเวลาของคอลเล็กชันเสื้อผ้านี้ จากประสบการณ์อันเชี่ยวชาญของทั้งสองจนนำมาสู่ค็อกเทลสุดพิเศษที่เปรียบเสมือนเสื้อผ้าในคอลเล็กชันนี้ ก่อให้เกิดการผสมผสานระหว่างแฟชั่นกับเครื่องดื่มที่มีทั้งความซับซ้อน และความเรียบง่ายเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว




โดยในระหว่างการจัดงานครั้งนี้ Valentino ยังได้เปลี่ยนโฉมบาร์ Rabbit Hole ที่ทองหล่อ ตกแต่งด้วยโลโก้อันป็นเอกลักษณ์ของบรนด์แฟชั่น และการผสมเครื่องดื่มที่สามารถมาอยู่ร่วมกันได้อย่างลงตัว เพื่อสร้างบรรยากาศและความประทับใจแก่แขกผู้ร่วมงานให้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

#ValentinoUrbanFlows
@MaisonValentino