ร่วมเฉลิมฉลองจิตวิญญาณแห่งจินตนาการและความมหัศจรรย์ที่พบได้ในชีวิตประจำวันผ่านคอลเล็กชัน "Coach x Observed By Us"

By LTpops / 18 Jul 2023

...

Coach (โค้ช) เปิดตัว "Coach x Observed By Us" คอลเล็กชันที่ออกแบบร่วมกับ เจสสิก้า เฮิร์ชโค (Jessica Herschko) ศิลปินจากลอสแองเจลิสและนักแสดงอย่าง เคียร์สเต็น ดันสต์ (Kirsten Dunst) คอลเล็กชันสุดพิเศษนี้ได้เฉลิมฉลองจิตวิญญาณแห่งจินตนาการและความมหัศจรรย์ที่พบได้ในชีวิตประจำวัน พร้อมทั้งนำเสนอผลงานศิลปะที่แปลกใหม่ของทั้งศิลปินสอง ที่นำมาสร้างสรรค์ใหม่ผ่านมุมมองการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ความเป็นอเมริกันของแบรนด์


คอลเล็กชันนี้ประกอบไปด้วยเสื้อผ้า ready-to-wear กระเป๋า รองเท้า และเครื่องประดับที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นอเมริกันอันเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อฮู้ดดี้ เดรสลายดอก และกางเกงยีนส์ ที่นำมาจินตนาการใหม่ผ่านการตกแต่งอย่างประณีตด้วยลวดลายแฮนด์เมดในการสร้างสรรค์คอลเล็กชันนี้ สจ๊วต วีเวอร์ส (Stuart Vevers) ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของ Coach และศิลปินทั้งสอง ได้รับแรงบันดาลใจจากตู้เสื้อผ้าของเคียร์สเต็นที่มีทั้งความขี้เล่นผสมผสานกับสไตล์วินเทจที่เป็นเฉพาะตัวของเธอ สอดแทรกด้วยมรดกงานฝีมือและจิตวิญญาณการแสดงออกถึงความเป็นตัวเองของแบรนด์ นอกจากนั้นพาเลทสีของคอลเล็กชันนี้ยังได้รับแรงบันดาลใจจากการนำสีที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาสร้างสรรค์ในโทนสีที่สะท้อนถึงความอ่อนเยาว์และไร้เดียงสา


ชิ้นงานหลักในการคอลแลบครั้งนี้ประกอบด้วยเสื้อครอปไหมพรม ชุดเอี๊ยม และหมวกสาน โดยแต่ละชิ้นถูกตกแต่งด้วยลวดลายออริจินัลที่วาดด้วยมือโดยเจสสิก้า นอกจากนั้นชิ้นงานเหล่านี้ยังมี story patches ที่ไม่เหมือนใครที่เป็นสัญลักษณ์ของ Coach ด้วยเรื่องราวที่เขียนด้วยลายมือของเจสสิก้า ซึ่งจะบรรยายถึงภาพประกอบในคอลเล็กชัน ยกตัวอย่างเช่น เรื่องที่เล่าถึงการเดินทางในจินตนาการของตัวละครที่มีเรือใบ สตรอว์เบอร์รี และ Rexy มาสคอตไดโนเสาร์ของแบรนด์ปักบนกระเป๋า Swinger ลายซิกเนเจอร์




“การสร้างสรรค์คอลเล็กชันนี้ร่วมกับเคิร์สเตนและเจสสิก้าเป็นเรื่องที่น่ายินดี เพราะเราได้เฉลิมฉลองความรักในจินตนาการและความ ขี้เล่นที่มีร่วมกันของเราและที่สำคัญ สไตล์ของเคิร์สเตนมักเป็นแรงบันดาลใจให้ฉัน” วีเวอร์ส กล่าว “ดังนั้นการได้ออกแบบร่วมกับเธอและเจสสิก้าผสมผสานการเล่าเรื่องและสีสันที่สดใสเข้ากับภาษาการออกแบบและงานฝีมือที่เป็นมรดกตกทอดแบบอเมริกันของเรานั้นช่างเป็นแรงบันดาลใจที่ดีจริง ๆ”



“เราสร้าง Observed By Us ขึ้นมาเพื่อออกแบบเสื้อผ้าและสินค้าอื่น ๆ ที่มาจะสร้างความพิเศษ ความสุขและความรู้สึกขอบคุณต่อทั้งธรรมชาติและสิ่งที่มนุษย์สร้างขี้น” เจสสิก้ากล่าว



“การร่วมงานกับ Coach เป็นสิ่งที่สนุกมาก เพราะพวกเขามองเห็นโลกแห่งความเป็นไปได้ในรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เหมือนพวกเราและพวกเขามีความสามารถที่จะสร้างสิ่งนั้นให้เกิดขึ้นจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบ”