นิยามแห่งความสุขของการพักผ่อนอันสมบูรณ์แบบ ที่ 'มาย บีช รีสอร์ท ภูเก็ต'

By LTPOPS / 17 May 2023

...

แสวงหาความสุขที่ลงตัวในทุกด้าน กับทริปการเดินทางอันแสนพิเศษที่คุณวางแผนไว้เพื่อคนที่คุณรักโดยเฉพาะ

มาย บีช รีสอร์ท ภูเก็ต คือรีสอร์ทที่พร้อมมอบทุกนิยามแห่งความสุขของการพักผ่อนให้กับคุณ ด้วยที่ตั้งติดชายหาดพันวา หาดทรายขาวละเอียด และท้องทะเลอันเงียบสงบของอ่าวยน รายล้อมด้วยต้นไม้เขตร้อน ผสานการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ในโทนสีเอิร์ธโทนสบายตา ให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลาย พร้อมเปิดรับวิวอันงดงามของท้องทะเลอันดามัน ตั้งแต่ล็อบบี้ ห้องพัก ห้องอาหาร และสระว่ายน้ำ เพื่อให้คุณสามารถดื่มด่ำวิวสวยได้ในทุกโมงยาม สมกับที่ได้รับคัดเลือกในคู่มือ Michelin Guide Thailand ถึง 4 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2019 – 2022


ห้องพักหลากรูปแบบต่างรังสรรค์มาเพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบาย ได้แก่ ห้องดีลักซ์ ขนาดกว้างขวางมาพร้อมระเบียงสำหรับการชมวิว ห้องดีลักซ์ พูลวิว ที่คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการแช่อ่างอาบน้ำบนระเบียงวิวริมสระว่ายน้ำ

Premier Pool Access

ห้องพรีเมียร์ พูล แอคเซส ให้คุณสามารถลงเล่นได้จากระเบียงส่วนตัว ส่วน ห้องพรีเมียร์ ซีวิว นั้นสามารถกินลมชมวิวทะเลจากระเบียงกว้าง ห้องพรีเมียร์ ซีวิว สตูดิโอ มาพร้อมอ่างอาบน้ำริมระเบียงให้คุณได้รื่นรมย์ไปกับวิวทะเลตระการตา ห้องพรีเมียร์ บีชฟร้อนท์ อยู่ใกล้ชิดชายหาดเพียงไม่กี่ก้าว ห้องไพรเวท พูล บีชฟร้อนท์ เป็นห้องสุดโรแมนติกใกล้ชายหาดที่สวยงามที่สุด และมีทางเดินตรงสู่สระว่ายน้ำจากเฉลียงส่วนตัว

Private Pool Beachfront

สดชื่นกับเครื่องดื่มเย็น ๆ จาก My Bar ให้คุณได้จิบระหว่างวันพลางชมวิวจากริมสระน้ำหรือ บีชคาบาน่า ส่วน My Lounge เป็นสกายบาร์ที่สามารถทอดสายตาชมความสวยงามของอ่าวยนในมุมมองแบบ 270 องศา

My Bar

My Lounge

My Cafe ห้องอาหารนานาชาติริมสระว่ายน้ำ ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้คุณตลอดวัน โดยเฉพาะเมนูอาหารใต้รสจัดจ้าน ที่รับรองว่าถูกปากอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเมนู เบือทอด น้ำพริกกุ้งเสียบ หมี่หุ้นแกงปูใบชะพลู ภูเก็ตเหลี่ยมต๊อนึ่งน้ำจิ้ม แกงส้มกุ้งทะเลกับยอดมะพร้าว ปลาอินทรีย์ทอดเจี๋ยนตะไคร้ รวมทั้งของหวานหารับประทานยากอย่าง สาคูเปียกข้าวโพดมะพร้าวอ่อนใบเตย ที่ทำจากเม็ดสาคูแท้ๆ จากธรรมชาติ ควบคุมคุณภาพและรสชาติจากเชฟมากฝีมืออย่าง เชฟดนัย โทตระกูล

My Cafe


นอกจากนี้ยังมี My Pool สระว่ายน้ำแบบ infinity pool 2 สระพร้อมสระเด็ก My Fitness ให้คุณได้ออกกำลังกายด้วยอุปกรณ์สุดทันสมัย My Boardroom ห้องสำหรับจัดประชุมหรือจัดเลี้ยงอาหาร และ Panta ห้องประชุมใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมอุปกรณ์ครบบครัน รองรับทุกการประชุม Team Building หรืออีเว้นท์สำคัญ รวมทั้งยังมีกิจกรรมชายหาดมากมาย อาทิ คายัก เรือใส ซัพบอร์ด หรือจะขับรถออกไปชมแหล่งท่องเที่ยวมากมายบริเวณใกล้เคียง ก็ทำให้คุณสามารถเติมเต็มทริปแห่งความสุขนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ



My Beach Resort Phuket 
พิกัด: 105 ถนนอ่าวยน หมู่ 8 ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000
โทร: 076 305 066 - 69 อีเมล info@mybeachphuket.com เว็บไซต์ www.mybeachphuket.com