“โอม- ณัตสุพล พรมสวัสดิ์” ศิลปินกระดาษแห่ง OH! My Craft Studio ร่วมสร้างสรรค์งานศิลปะของการจิบน้ำชายามบ่ายภายใต้แนวคิด “House of Creation”

By LTpops / 15 Aug 2023

...

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ร่วมกับ “โอม- ณัตสุพล พรมสวัสดิ์” ศิลปินกระดาษแห่ง OH! My Craft Studio ร่วมกันสร้างสรรค์ศิลปะของการจิบน้ำชายามบ่ายให้กลายเป็นศิลปะแห่งรสชาติ ภายใต้แนวคิด “House of Creation” ที่ได้แรงบันดาลใจจากความงดงามและวิจิตรของจิตรกรรมภาพวาดฝาผนังและบนเพดานของโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ที่รังสรรค์ขึ้นโดยศิลปินชั้นครู สื่อถึงเรื่องราวความเป็นมาของกรุงเทพมหานครในสมัยอดีต ความงดงามของจักรวาล พระอาทิตย์ และดวงจันทร์ ที่สะท้อน อัตลักษณ์ของความเป็นไทย


ดังนั้นจึงเป็นที่มาของการสร้างสรรค์ชิ้นงานสุดพิเศษ “House of Creation – Afternoon Tea” ในครั้งนี้ ซึ่ง โอม- ณัตสุพล ได้หยิบยกความวิจิตรของลวดลายไทยมาดัดแปลง โดยการใช้เทคนิคต่าง ๆ ในการพับ ตัด ต่อ ประดิษฐ์ ด้วยความละเมียดละไม ร้อยเรียงให้กลายเป็นช่อ, อุบะ, กลีบดอก, มาลัยดอกไม้ ด้วยฝีมืออันประณีต ซึ่งเป็นเสน่ห์ของงานคราฟต์ขั้นสูง ให้รื่นรมย์กับงานศิลป์ พร้อมดื่มด่ำกับรสชาติเพสทรีและของหวานที่เติมเต็มจินตนาการมากยิ่งขึ้น


นอกจากนี้ เชฟเอ๋ อนุพงษ์ นวลฉวี หัวหน้าพ่อครัวเพสทรี (Cluster Executive Pastry Chef) ประจำโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ยังได้ต่อยอดความงามของงานศิลปะแห่งกระดาษให้กลายมาเป็นศิลปะบน Afternoon Tea Set พิเศษนี้ ซึ่งเรียงร้อยเรื่องราว ความงดงาม ผ่านรสชาติทั้งอาหารคาว และอาหารหวานให้ได้สัมผัส พร้อมจิบน้ำชา Mariage Frères” (มาคิยาจ แฟรส์) โอตกูตูร์แห่งชาอย่างรื่นรมย์อีกด้วย


โดยครั้งนี้ เชฟได้เลือกใช้เฉดสีขาวในโทนต่าง ๆ มาครีเอตเป็นเมนูที่น่าสนใจมากมาย อาทิ Elephant Blanc ช็อกโกแลตรูปช้างเผือก สอดไส้ช็อกโกแลตขาว ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากภาพวาดช้างไทยบนจิตรกรรมฝาผนังของโรงแรม สื่อถึงความมั่นคง และความสำเร็จ, Cognac and Almond Cream Phyllo Pastry, Mixed Berries พายฟีโลกรอบบาง สอดไส้อัลมอนด์ครีม และเบอร์รี่มิกซ์ เมนูสุดพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจจากศิลปะแห่งกระดาษ นอกจากนี้ยังมีชูว์ครีมไส้มะพร้าวและครีมส้ม หอมหวานอมเปรี้ยว, Pineapple Tatin, Raspberry Pistachio Tartlet ฯลฯ หรือเมนูของคาว อาทิ Smoked Salmon Bagel with Cream Cheese, Champignon Mushrooms Quiche คีชเห็ดแชมปิญอง, สโคนรสนมฮอกไกโด เป็นต้น


 

ขอเชิญชวนมาสัมผัสประสบการณ์จิบน้ำชายามบ่ายกับ House of Creation - A High Tea Culture Series in Collaboration With “OHM-Natsupon” ในราคาเซ็ตละ 1,950++ บาท สำหรับ 2 ท่าน เสิร์ฟทุกวันระหว่างเวลา 14.00 น - 18.00 น. ณ เดอะ ล็อบบี้ ชั้น 1 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2126-8866