โฮเทลสุดฮิป แฟล็กชิปแห่งแรกของเอเชีย ณ The Standard Bangkok Mahanakorn ตามแบบฉบับของ The Standard Hotels

By LTpops / 07 Aug 2023

...

STAY IN STYLE at THE STANDARD, BANGKOK MAHANAKHON


LTpops ขอเอาใจชาวป๊อปชวนพักผ่อนอย่างมีสไตล์ ในดีไซน์โฮเทลสุดฮิป แฟล็กชิปแห่งแรกของเอเชีย ณ The Standard Bangkok Mahanakorn (เดอะ สแตนดาร์ด แบงค็อก มหานคร) ที่พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ อย่างมีสีสันให้ทุกวันเป็นวันที่ Good Vibes ความลงตัวของการผสานคัลเจอร์ ศิลปะ ดนตรี แฟชั่น และการพักผ่อนเข้าไว้ด้วยกัน สะท้อนดีเอ็นเอที่บ่งบอกความเป็นตัวตนอันแตกต่างตามแบบฉบับของ The Standard Hotels เหนือกว่าคำว่ามาตรฐานบนนิยาม ‘Anything but standard’ ที่ถ่ายทอดความหมายใหม่ของการพักผ่อนอย่างสร้างสรรค์ เรียกว่าฉีกทุกกฎมาตรฐานโดยสิ้นเชิง พร้อมนำความแปลกใหม่อย่างมีชีวิตชีวา มาสู่แวดวงการโรงแรม


บนพื้นที่ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของไอคอนิคบิลดิ้ง คิง เพาเวอร์ มหานคร แลนด์มาร์กท่องเที่ยวระดับโลก ยิ่งเสริมให้ เดอะ สแตนดาร์ด แบงค็อก มหานคร กลายเป็นจุดหมายแฮงเอาต์และการพักผ่อนที่น่าจับตา และเป็นลำดับต้น ๆ ที่ผู้คนจากทั่วโลกไม่พลาดมาเช็กอิน ด้วยความโดดเด่นหลายด้านโดยเฉพาะการออกแบบ ที่ได้ Jaime Hayon (ไฮเม ฮายอน) ไอคอนนักออกแบบระดับโลกคนดังแห่งยุคร่วมปลุกปั้นกับทีมมือรางวัลของ The Standard นำเอาคาแรกเตอร์อันทรงพลังของ ‘กรุงเทพฯ’ มหานครแห่งเมืองสร้างสรรค์ที่ไม่เคยหลับใหล มาตีความใหม่ นำความหลากหลาย ความจัดจ้าน และความสนุกสนาน สะท้อนผ่านจุดหมายปลายทางอันเป็นดั่งหัวใจสู่ประสบการณ์ ที่ทุกเอเลเมนต์ตะโกนคำว่า ‘อาร์ต’ และ ‘งานดีไซน์’ เปรียบโรงแรมเป็นดั่งผลงานศิลปะอันล้ำค่า ที่หลอมรวมไว้ซึ่งศิลปะและวัฒนธรรมของโลกตะวันออกและตะวันตก แต่ละโซนมอบความรู้สึกอันผ่อนคลายขึ้นไปอีกระดับ ด้วยการเติมเต็มความสดชื่นของธรรมชาติสีเขียว ไม่ว่าจะมุมไหนสายคอนเทนต์ก็มั่นใจได้รูปสวยกลับไปอย่างแน่นอน


เริ่มกันที่ล็อบบี้ ที่เปิดประตูต้อนรับด้วยโทนสีเหลืองสดใส ให้สัมผัสบรรยากาศอันตื่นใจแบบแกลเลอรี ผ่านผลงานอินสตอลเลชันอาร์ต ศิลปะจัดวางสามมิติขนาดใหญ่ที่่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนให้อาร์ตเลิฟเวอร์ได้รับชมภายใน The Box โดยมีต้นแบบมาจากโรงแรมแห่งแรกของแบรนด์ที่ฮอลลีวูด รวมถึงพื้นที่ส่วนกลาง ที่คลุมโทนสีเขียวรับกับโคมไฟหวายดีไซน์หลายขนาด เก้าอี้นั่งสบายหลากสีสันในสไตล์สแกนดิเนเวียน และผลงานศิลป์ไพรเวทคอลเลกชันจากศิลปินชื่อดัง ที่นำมาจัดวางในโซนต่าง ๆ ก่อนเข้าสู่ห้องพักแวะช็อปกันก่อนที่ The Shop ร้านรวมไอเทมเด็ดสุดยูนีค หลายชิ้นเป็นลิมิเต็ดเอดิชันจากศิลปินไทย และสินค้าดีไซน์ของแบรนด์ The Standard ให้เลือกคอลเลกกัน


สำหรับห้องพักและห้องสวีต จำนวน 155 ห้อง ถูกออกแบบตกแต่งอย่างทันสมัยเลือกใช้เส้นสายโค้งมน ในโทนสีหลากหลายที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นสบายตาในคอนเซปต์สนุกน่าค้นหา โดดเด่นด้วย 8 รูมไทป์ ตั้งแต่ขนาด 40 ตารางเมตร ไปจนถึงห้องเพนต์เฮาส์อันโอ่อ่า ขนาด 144 ตารางเมตร มาพร้อมเตียงนอนคิงไซส์ที่การันตีความนุ่มสบาย ให้เพลิดเพลินไปกับเครื่องเสียงบลูทูธ Bang & Olufsen พร้อมจิบเครื่องดื่มแก้วโปรดนอนแช่อ่างอาบน้ำสุดชิลท่ามกลางวิวเมือง หรือจะเลือกผ่อนคลายที่ The Pool แหวกว่ายสระน้ำนั่งนอนชมวิวตึกสูงระฟ้า ที่มีฉากหน้าให้ฟิลซิตี้กลางกรุง ใกล้กันยังได้เบิร์นแคลอรีกันที่ The Standard Gym อีกด้วย


ไม่เพียงเท่านั้น ที่นี่ยังเป็นจุดหมายของเหล่านักชิม ที่มีห้องอาหารและบาร์ให้เลือกแฮงเอาต์มากถึง 6 แห่ง ไม่ว่าจะเป็น The Standard Grill สุดยอดสเต็กเฮาส์สไตล์อเมริกันต้นตำรับ ราวกับยกเอานิวยอร์กมาไว้ที่กรุงเทพฯ จากต้นแบบ The Standard, High Line ให้รู้สึกสนุกไปกับการรับประทานในบรรยากาศผสมผสานความโมเดิร์น อีกห้องอาหารมากรางวัลในสไตล์โมเดิร์นกวางตุ้ง ที่ Mott 32 เชฟได้นำเทคนิคใหม่ ๆ มารังสรรค์มื้ออาหารที่ดีที่สุด ชวนให้ลิ้มลองหลากเมนูสไตล์กวางตุ้งและเสฉวน ที่พร้อมเสิร์ฟเป็นที่แรกในกรุงเทพฯ



จากนั้นไปรวมพลสังสรรค์กับคนครีเอทีฟ ณ The Parlor ในบรรยากาศแสนผ่อนคลาย เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมทางดนตรี ที่เปิดโอกาสให้ศิลปินได้ใช้พื้นที่ของโรงแรมในการสร้างสรรค์ผลงาน นับเป็นอีกเสน่ห์และหนึ่งในดีเอ็นเอของ The Standard ได้สนุกกับซิกเนเจอร์เกม The Standard Bingo ไปพร้อมเอนจอยอาหารและเครื่องดื่มตลอดวันอีกด้วย ยามบ่ายชวนไปจิบชาที่ Tease ทีรูมชิค ๆ กลิ่นอายแนวอาร์ตเดโค กราฟิกรูปทรงเรขาคณิตเน้นโทนสีขาวดำในบรรยากาศที่ชวนให้นึกถึงยุคสมัยเวียนนาในปี 1920s เสิร์ฟเมนูชาแบบทวิสต์ เอนจอยคู่กับของว่างรับประทานเล่นสไตล์อเมริกัน ที่คนรักการดื่มชาต้องถูกจริต


ชวนไปแฮงเอาต์กันต่อ ที่ห้องอาหารเม็กซิกันและบาร์สุดหรู Ojo ที่ชวนให้หลุดเข้าไปอยู่ในโลกแห่งสีสันอันจัดจ้านของเม็กซิโก ลิ้มรสชาติอาหารสไตล์เม็กซิกันอย่างมีระดับ ไปกับเชฟมือฉมังมากด้วยประสบการณ์ จากนั้นขยับขึ้นไปสู่ชั้น 78 ในบรรยากาศวิวแบบเปิดโล่งสุดชิล ณ Sky Beach รูฟท็อปสูงที่สุดในประเทศไทย ที่ให้กลิ่นอายเหมือนอยู่ในไมอามี่ พักผ่อนในบรรยากาศบีชลอยฟ้า เอนจอยเครื่องดื่มแก้วโปรดพร้อมดื่มด่ำทัศนียภาพของกรุงเทพฯ กว้างสุดสายตาแบบ 360 องศา เคล้าคลอจังหวะของดนตรี พร้อมโบกมือทักทายดวงตะวันก่อนลาลับเส้นขอบฟ้า สู่ค่ำคืนอันแสนประทับใจ จนคุณรู้สึกไม่อยากให้ช่วงเวลาดี ๆ เหล่านี้จบลง


The Standard, Bangkok Mahanakhon ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ สีลม บางรัก กรุงเทพฯ โทร. 0 2085 8888 เว็บไซต์ www.standardhotels.